கிளிநொச்சி வட்டக்கச்சி ஆரம்ப பாடசாலையில் பத்து உயர் தொழில்நுட்ப “ஸ்மார்ட் வகுப்பறைகள்” கொண்டுள்ளது. இந்த அறைகள் அறையின் சுற்றளவுக்கு குழு அட்டவணைகள் மற்றும் ஊடாடும் ஒயிட் போர்டுகளுடன் வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளன. பத்து அறைகளில் ஸ்மார்ட் போர்டு தொழில்நுட்பம் உள்ளது, இது ஒரு செயலில் கற்றல் ஆய்வகமாகும், இது அறையைச் சுற்றி நீண்டு டிஜிட்டல் பணியிடத்தை வழங்குகிறது. இது ஒரு வகுப்பறையில் நுரேவா காட்சி ஒத்துழைப்பு தீர்வுகளின் மிகப்பெரிய நிறுவலாகும்.
உயர் தொழில்நுட்ப வகுப்பறையில் என்ன நடக்கிறது என்பது குறித்து பயிற்றுவிக்கப்பட ஆசிரியர் பாடங்களை நடித்த காட்டினார்
கே: ஸ்மார்ட் வகுப்பறையை விவரிக்க முடியுமா?
இந்த வகுப்பறைகளில், மாணவர்கள் ஒரு கேன்வாஸைச் சுற்றிலும் பொருளைக் கட்டமைக்கவும், கையாளவும், பேச்சுவார்த்தை நடத்தவும் பகிரப்பட்ட இடத்தில் ஒன்றாக வருகிறார்கள். சூழல்கள் அதிவேகமாகின்றன-சுவர்கள், மேசைகள், அட்டவணைகள் மற்றும் உரையாடல்களில் கற்றல் நிகழ்கிறது. ஊடாடும் மேற்பரப்புகள் பகிரப்பட்ட புலனுணர்வு இடங்களாக மாறும், அங்கு மாணவர்கள் அர்த்தத்தையும் தெளிவையும் விவாதித்து கூட்டு புரிதலுக்கு வருவார்கள்.
பகிர்வு புலனுணர்வு அர்த்தத்திற்கான வாய்ப்புகளை உருவாக்க அர்ப்பணிக்கப்பட்ட தொடுதிரைகளைக் கொண்ட சூழலில் நீங்கள் இருக்கும்போது, நீங்கள் ஆழமாக தோண்டி அறிவை உருவாக்கலாம்.
கே: இந்த அறைகளுக்கு என்ன வகையான தொழில்நுட்பம் தேவை?
தனிப்பட்ட சாதனங்கள் தேவையில்லை என்று நாங்கள் இந்த அறைகளை வடிவமைத்தோம், ஆனால் வடிவமைப்பு தனிப்பட்ட சாதனங்களை ஒரு நிரப்பு திறனில் பயன்படுத்த அனுமதிக்கிறது. மாணவர்கள் வகுப்பில் பரிமாற்றம், ஒத்துழைப்பு மற்றும் ஒத்திசைவாக பேச விரும்பினால், பகிரப்பட்ட பொது இடங்கள் பணியின் முதன்மை மையமாக இருக்க வேண்டும். மாணவர்கள் பகிரங்கமாகக் காண்பிக்கப்படும் பகிரப்பட்ட கலைப்பொருளில் பணிபுரிந்தால், அதில் என்ன நடக்கிறது, அது எவ்வாறு பிரதிநிதித்துவம் செய்யப்படுகிறது மற்றும் பலவற்றை அவர்கள் பேச்சுவார்த்தை நடத்த வேண்டும். பேச்சுவார்த்தை செயல்முறை முக்கியமானது, மேலும் அவை தனிப்பட்ட சாதனங்கள் மூலமாக மட்டுமே செயல்படுகின்றன என்றால் செயல்முறை வித்தியாசமாக செயல்படுகிறது. எங்கள் புதிய அறையில், நுரேவா ஸ்பான் வால் தொழில்நுட்பம் கொண்ட, தனிப்பட்ட சாதனங்கள் பகிரப்பட்ட இடங்களுக்கு ஒரு நிரப்பியாக மாறும், அதில் மாணவர்கள் ஒரு கலைப்பொருளின் கூட்டத்திற்கு பங்களிக்க முடியும், ஆனால் பேச்சுவார்த்தை செயல்முறை சுவர்களின் பகிரப்பட்ட பொது இடத்தை மையமாகக் கொண்டுள்ளது அறையின் சுற்றளவு.
தொழில்நுட்பம் நல்ல கல்வி கற்பிக்க வேண்டும்; அது தொழில்நுட்பம். நுரேவா சுவர் மற்றும் வேறு சில ஊடாடும் எட் தொழில்நுட்பத்தைப் பற்றி நான் விரும்பும் விஷயங்களில் ஒன்று, வடிவமைப்பு கவனமாகக் கருதப்பட்டால் அவை அத்தகைய சக்திவாய்ந்த கற்பித்தல் கருவிகளாக மாறக்கூடும். எங்கள் வகுப்பறைகள், அவற்றில் உள்ள தொழில்நுட்பம் மற்றும் நாங்கள் பயன்படுத்தும் கல்வியியல் உத்திகள் ஆகியவற்றின் பின்னால் ஒரு வடிவமைப்பு சுழற்சியை நாங்கள் ஏற்றுக்கொண்டோம், இது தொழில்நுட்பத்தின் பயனுள்ள பயன்பாடுகளை உருவாக்க ஆசிரியர்கள் ஆராய்ச்சியாளர்கள் மற்றும் பிற பயிற்சியாளர்களுடன் ஒத்துழைக்க அனுமதிக்கிறது.
கே: உங்கள் பயிற்றுனர்கள் ஸ்மார்ட் வகுப்பறைகளை, குறிப்பாக நுரேவாவை எவ்வாறு பயன்படுத்துகிறார்கள்?
நூரேவா அறை பல காரணங்களுக்காக சிறந்தது, ஆனால் பல வகுப்புகள், ஒரு செமஸ்டர் அல்லது மாணவர் இலாகாக்களின் விஷயத்தில் பல ஆண்டுகளாக நீடிக்கக்கூடிய பெரிய கலைப்பொருட்களை ஒன்று சேர்ப்பது மிகவும் நல்லது.