Skip to main content

சுமார் வகுப்பறை என்றால் என்ன??


கிளிநொச்சி வட்டக்கச்சி ஆரம்ப பாடசாலையில் பத்து உயர் தொழில்நுட்ப “ஸ்மார்ட் வகுப்பறைகள்” கொண்டுள்ளது.  இந்த அறைகள் அறையின் சுற்றளவுக்கு குழு அட்டவணைகள் மற்றும் ஊடாடும் ஒயிட் போர்டுகளுடன் வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளன.  பத்து அறைகளில் ஸ்மார்ட் போர்டு தொழில்நுட்பம் உள்ளது, இது ஒரு செயலில் கற்றல் ஆய்வகமாகும், இது அறையைச் சுற்றி நீண்டு டிஜிட்டல் பணியிடத்தை வழங்குகிறது.  இது ஒரு வகுப்பறையில் நுரேவா காட்சி ஒத்துழைப்பு தீர்வுகளின் மிகப்பெரிய நிறுவலாகும்.

 உயர் தொழில்நுட்ப வகுப்பறையில் என்ன நடக்கிறது என்பது குறித்து பயிற்றுவிக்கப்பட ஆசிரியர் பாடங்களை நடித்த காட்டினார்

 கே: ஸ்மார்ட் வகுப்பறையை விவரிக்க முடியுமா?

 இந்த வகுப்பறைகளில், மாணவர்கள் ஒரு கேன்வாஸைச் சுற்றிலும் பொருளைக் கட்டமைக்கவும், கையாளவும், பேச்சுவார்த்தை நடத்தவும் பகிரப்பட்ட இடத்தில் ஒன்றாக வருகிறார்கள்.  சூழல்கள் அதிவேகமாகின்றன-சுவர்கள், மேசைகள், அட்டவணைகள் மற்றும் உரையாடல்களில் கற்றல் நிகழ்கிறது.  ஊடாடும் மேற்பரப்புகள் பகிரப்பட்ட புலனுணர்வு இடங்களாக மாறும், அங்கு மாணவர்கள் அர்த்தத்தையும் தெளிவையும் விவாதித்து கூட்டு புரிதலுக்கு வருவார்கள்.

 பகிர்வு புலனுணர்வு அர்த்தத்திற்கான வாய்ப்புகளை உருவாக்க அர்ப்பணிக்கப்பட்ட தொடுதிரைகளைக் கொண்ட சூழலில் நீங்கள் இருக்கும்போது, ​​நீங்கள் ஆழமாக தோண்டி அறிவை உருவாக்கலாம்.

 கே: இந்த அறைகளுக்கு என்ன வகையான தொழில்நுட்பம் தேவை?

 தனிப்பட்ட சாதனங்கள் தேவையில்லை என்று நாங்கள் இந்த அறைகளை வடிவமைத்தோம், ஆனால் வடிவமைப்பு தனிப்பட்ட சாதனங்களை ஒரு நிரப்பு திறனில் பயன்படுத்த அனுமதிக்கிறது.  மாணவர்கள் வகுப்பில் பரிமாற்றம், ஒத்துழைப்பு மற்றும் ஒத்திசைவாக பேச விரும்பினால், பகிரப்பட்ட பொது இடங்கள் பணியின் முதன்மை மையமாக இருக்க வேண்டும்.  மாணவர்கள் பகிரங்கமாகக் காண்பிக்கப்படும் பகிரப்பட்ட கலைப்பொருளில் பணிபுரிந்தால், அதில் என்ன நடக்கிறது, அது எவ்வாறு பிரதிநிதித்துவம் செய்யப்படுகிறது மற்றும் பலவற்றை அவர்கள் பேச்சுவார்த்தை நடத்த வேண்டும்.  பேச்சுவார்த்தை செயல்முறை முக்கியமானது, மேலும் அவை தனிப்பட்ட சாதனங்கள் மூலமாக மட்டுமே செயல்படுகின்றன என்றால் செயல்முறை வித்தியாசமாக செயல்படுகிறது.  எங்கள் புதிய அறையில், நுரேவா ஸ்பான் வால் தொழில்நுட்பம் கொண்ட, தனிப்பட்ட சாதனங்கள் பகிரப்பட்ட இடங்களுக்கு ஒரு நிரப்பியாக மாறும், அதில் மாணவர்கள் ஒரு கலைப்பொருளின் கூட்டத்திற்கு பங்களிக்க முடியும், ஆனால் பேச்சுவார்த்தை செயல்முறை சுவர்களின் பகிரப்பட்ட பொது இடத்தை மையமாகக் கொண்டுள்ளது  அறையின் சுற்றளவு.

 தொழில்நுட்பம் நல்ல கல்வி கற்பிக்க வேண்டும்;  அது தொழில்நுட்பம்.  நுரேவா சுவர் மற்றும் வேறு சில ஊடாடும் எட் தொழில்நுட்பத்தைப் பற்றி நான் விரும்பும் விஷயங்களில் ஒன்று, வடிவமைப்பு கவனமாகக் கருதப்பட்டால் அவை அத்தகைய சக்திவாய்ந்த கற்பித்தல் கருவிகளாக மாறக்கூடும்.  எங்கள் வகுப்பறைகள், அவற்றில் உள்ள தொழில்நுட்பம் மற்றும் நாங்கள் பயன்படுத்தும் கல்வியியல் உத்திகள் ஆகியவற்றின் பின்னால் ஒரு வடிவமைப்பு சுழற்சியை நாங்கள் ஏற்றுக்கொண்டோம், இது தொழில்நுட்பத்தின் பயனுள்ள பயன்பாடுகளை உருவாக்க ஆசிரியர்கள் ஆராய்ச்சியாளர்கள் மற்றும் பிற பயிற்சியாளர்களுடன் ஒத்துழைக்க அனுமதிக்கிறது.

 கே: உங்கள் பயிற்றுனர்கள் ஸ்மார்ட் வகுப்பறைகளை, குறிப்பாக நுரேவாவை எவ்வாறு பயன்படுத்துகிறார்கள்?

 நூரேவா அறை பல காரணங்களுக்காக சிறந்தது, ஆனால் பல வகுப்புகள், ஒரு செமஸ்டர் அல்லது மாணவர் இலாகாக்களின் விஷயத்தில் பல ஆண்டுகளாக நீடிக்கக்கூடிய பெரிய கலைப்பொருட்களை ஒன்று சேர்ப்பது மிகவும் நல்லது. 

Popular posts from this blog

சம்பந்தர் கடை ஒரு பெட்டிக் கடையின் கதை!

சம்பந்தர் கடை. ஒரு பெட்டிக்கடை சம்பந்தர் கடையடி என இடத்தின் பெயரானது. ஆக இக்கடைக்கு கரவெட்டியின் பிரபல்யமான மூத்த அரசியல்வாதியான சிவசிதம்பரத்தின் வயதிருக்கும். நூறு ஆண்டுகள். யாழ் குடாநாட்டின் புராதனமான கிராமங்களிலொன்று கரவெட்டி. அக்கிராமத்தின் "நடுச்சென்ரறில்" இருக்கிறது இக்கடை.  இன்று உவர் நீர்க் கிணறுகளும் வயல் நிலங்களும் கொண்ட   ஊரின் இப்பகுதி Real Estate பெறுமதி கூடிய பகுதியல்ல. செம்பாட்டு மண்ணும் நன்னீரும் கொண்ட நெல்லியடிப் பகுதிதான் இன்று விலைகூடிய பகுதி. ஆனால் நூறாண்டுகளுக்கு முதல் நெல் வயல்களும் மாடுகளுக்கான மேய்ச்சல் தரைகளும் கொண்ட  பள்ள நிலங்களான சம்பந்தர் கடையடிப் பகுதிகளே ஊரில் விலைகூடிய பகுதிகளாக இருந்தன. சித்த மணியம் போன்ற கரவெட்டியின் செல்வந்த நிலச்சுவாந்தர்களின்  வீடுகள் இப்பகுதிகளிலேயே இருந்தன.     - ஆசிரியர் குறிப்பு #சம்பந்தர்கடை_என்_நினைவில் By கரவெட்டி ராஜி கரவெட்டி  சம்மந்தர்கடை ஒரு உணர்வு பூர்வமான இடம் தான். கரவெட்டி பிரதேசத்தின் ஷொப்பிங் மால் தான் எங்கள் சம்மந்தர்கடை, அங்கு பெட்டிக்கடையில் இருந்து  பெருங்கடை வரைக்கும் உண்டு இன்று வரை. நாலு றோட்டு

கரவெட்டி கிராமத்தின் வரலாறு!

கரவெட்டி கிராமம் ஆனது வதிரி உடுப்பிட்டி துன்னாலை கரணவாய் என்று பெயர் சொல்லக்கூடிய கிராமங்களை எல்லையாக கொண்டு வடமராட்சியில் ஒரு முக்கிய கிராமம். இந்த கரவெட்டியில் நெல்லியடி, சம்மந்தர் கடையடி, கிளவிதோட்டம், யார்க்கரை, அத்துளு, கட்டைவேலி என்றவாறாக சிறு சிறு கிராமக்குடிகளை கொண்டு விளங்குகிறது. ஊர் வழக்கில் நெல்லியடியை கரவெட்டி என்று சொல்லுவதில்லை. அதை நெல்லியடி என்றே சொல்லிக்கொள்ளுவார்கள். கேவளை, தூவெளி, நுகவில் வயல் பகுதி, சாமியன் அரசடி, கோவில்சந்தை, போன்றவற்றை எல்லை கோடுகளாக கொண்டு அழகிய கிராமமாக விளங்குகிறது இதில் கேவளை சந்தி முந்தி ஒரு முக்கியமான இடமாக இருந்திருக்கின்றது. ஏனென்றால் சாவகச்சேரி ஊடாக முந்தி பஸ் ஓடிய காலத்தில் கனகம்புளியடி, கப்பூது, அந்தணதிடல் ஊடாக இந்த சந்திக்குதான் பஸ் எல்லாம் வந்து போறதாம். அது மட்டும் இல்லாமல் யாழ்ப்பாணம் நகரத்திலிருந்து போற பஸ் கூட புத்தூர் வழியாக வந்து கப்பூது வந்து இந்த சந்தி வந்து தான் பருத்தித்துறை போகும். அப்படியாக இந்த சந்தி ஒரு முக்கியமான ஒரு இடமாக விளங்கியிருந்தது என்றால் மிகையாகாது. அதுமட்டும் இல்லாமல் இந்த சந்தியை  ஆயம் என்றும்  ஆயக்கடவ

என்.. ஊர் கரவெட்டி..
கரவெட்டியான்
 என்பதில்
எனக்குப் பெருமை.

என்.. ஊர் கரவெட்டி..

கரவெட்டியான
என்பதில்
எனக்குப் பெருமை.

கரவு.. எட்டி
என்பதனால்
கரவெட்டி ஆனதாய்
பெரியவர்கள்
சொல்லக் கேள்வி..

கற்றாரும்.. மிக்காரும்
கனிந்திருப்பர்
கோயில் 
மணி ஒலியில்
புள்ளினங்கள் பாட்டிசைக்க
பசுந்தாள் தரவையில்
ஆவினங்கள் நடனமிடும்
அழகு நிறை
ஆடம்பரமில்லா கரவெட்டி..

கலைமகளின்
ஆட்சி இங்கே நடப்பதானால்
தடக்கி விழுந்தாலும்
வாத்தியார்
வீட்டுப் படலையே தஞ்சம்..

இயல் ..இசை.. நாடகம்
எல்லாம்
முளை கொண்ட தமிழுலகு..

இயல் .. இசை ..நாடக
விற்பன்னராய்
முச்சந்தி இலக்கியம் படைத்த
மனோன்மணி நடராசாவும்
எங்கள் ஊர் தானே..

கவியுலகின் மன்னவனாய்
எங்கள் 
மன்னவன் கந்தப்பு 
ஆசானின். நகைச்சுவைக் கவிக்கீடாய்
ஏது முண்டோ..

சிலேடைக் கவியை
சிறப்பாய்த் தந்த
பண்டிதர் வீரகத்தி
எம் ஊரின் சிறப்பன்றோ..
அவர் வழியில்
சிலேடைக் கவி தந்த
கணபதிப்பிள்ளை.. சிவராஜசிங்கம்
ஊருக்கு சேர்த்த
பெருமைதனை
என்ன வென்று சொல்வேன்..

தானே கவி எழுதி
தானே மெட்டமைத்துப் பாடும்
யதார்த்தனை
எப்படி மறப்பது..

இலக்கியத்தமிழையும்
பண்டித தமிழையும்
மேட்டுக் குடியின் ஆங்கிலத்தையும்
எங்கள் ஒழுங்கை வரை
கொண்டு வந்த
பண்டிதர் பொன் கணேசன்
அவ